top of page
ค้นหา
  • bmassyaya

เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณสนุกกับตัวเองขณะตั้งแคมป์

การใช้เวลาศึกษาแคมป์ปิ้งอย่างละเอียดถี่ถ้วนจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับ evoplay ent การเดินทางอันน่าจดจำในที่โล่ง! กิจกรรมนันทนาการกลางแจ้งประเภทนี้มีมากกว่าการกางเต็นท์และจุดไฟ บทความนี้จะให้ข้อมูลมากมายที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้เมื่อคุณไปผจญภัยครั้งต่อไป



การนำทางเป็นสิ่งจำเป็นในการตั้งแคมป์ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนและจะกลับไปสู่อารยธรรมได้อย่างไรในกรณีที่คุณหลงทาง พกโครงร่างของพื้นที่และเข็มทิศไปด้วยเสมอเพื่อช่วยเหลือคุณ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ GPS กลางแจ้ง ซึ่งจะให้ข้อมูลที่คุณต้องการเพื่อนำทางและข้อมูลเพิ่มเติม เช่น ระดับความสูง



หากคุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางกับเด็ก ๆ คุณควรพิจารณาตั้งแคมป์ในสถานที่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับครอบครัว ในที่ตั้งแคมป์เหล่านี้ ผู้ตั้งแคมป์ตระหนักดีถึงสิ่งที่พวกเขาคาดหวังได้และจะไม่เป็นปัญหากับเด็กวัยหัดเดินที่โกรธจัดหรือเด็ก ๆ ชอบวิ่งไปรอบๆ กรีดร้อง เล่น และกรีดร้อง คุณอาจจะรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นและจะมีช่วงเวลาที่สนุกสนานมากขึ้น



หากโรงอาหารของคุณเริ่มมีกลิ่นเหม็น ให้ทำความสะอาดอย่างละเอียดโดยใช้เบกกิ้งโซดา เติมน้ำเล็กน้อยในโรงอาหารของคุณ แล้วใส่เบกกิ้งโซดาสามช้อนชา เขย่าเบา ๆ และปล่อยให้นั่งเป็นเวลา 60 นาที แล้วล้างด้วยน้ำ โรงอาหารสดและสะอาด!



หากคุณกำลังตั้งแคมป์และอุณหภูมิกำลังอุ่นขึ้น คุณควรเหน็บคูลเลอร์เพื่อพกพาและวางไว้ในที่ร่ม นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ที่จะครอบคลุมพวกเขาด้วยประเภทของฝาครอบ วิธีนี้จะช่วยไม่ให้อุณหภูมิในเครื่องทำความเย็นสูงขึ้นมากเกินไป



สามารถทำอาหารอร่อยได้แม้ในขณะตั้งแคมป์ คุณไม่จำเป็นต้องทานอาหารที่มีแฟรงก์ แฮมเบอร์เกอร์ หรือถั่ว คุณสามารถแพ็คถุงที่เต็มไปด้วยเครื่องเทศและสมุนไพร เช่น น้ำมันมะกอกและน้ำตาลทรายแดง หรืออะไรก็ได้ที่คุณต้องการ คุณสามารถทำอาหารที่มีรสชาติได้ แม้ว่าคุณจะ "หยาบ" ก็ตาม



หากคุณพาลูกๆ มาด้วย ให้ทานอาหารเช้า "ป่า" ให้พวกเขา อาหารเช้าประกอบด้วยซีเรียล น้ำผลไม้ และผลไม้ใส่ถุงและวางไว้ในที่ตั้งแคมป์ เด็กๆ สามารถออกล่าขุมทรัพย์เพื่อรับประทานอาหารเช้าหลังจากตื่นนอน มันสนุกสำหรับเด็กที่จะไปตั้งแคมป์



อย่าลืมนำกล้องติดตัวไปด้วย มีบางช่วงเวลาที่คุณต้องการบันทึกระหว่างการผจญภัยในแคมป์ปิ้ง พกกล้องติดตัวไปด้วยที่คุณสามารถใส่ในกระเป๋าเสื้อได้ ทางที่ดีควรพกสิ่งของที่ทนทานซึ่งสามารถทนต่อการตกหล่นหรือเปียกน้ำได้ คุณอาจต้องการพิจารณาใช้กล้องแบบใช้แล้วทิ้ง



นำส้มมาไม่ใช่แค่บริโภคแต่เพื่อขับไล่ยุงด้วย ใช้เปลือกที่ทิ้งไปถูผิวแล้วยุงก็จะสามารถอยู่ห่างจากคุณได้



อย่างที่คุณเห็น มีหลายสิ่งที่ควรคำนึงถึงสำหรับการเดินทางไปแคมป์ปิ้งครั้งต่อไปของคุณ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจส่งผลต่อความปลอดภัยและความเพลิดเพลินโดยรวมของคุณ ใช้คำแนะนำที่คุณได้เรียนรู้ในบทความนี้ แล้วคุณจะได้เพลิดเพลินกับการตั้งแคมป์ที่สนุกสนานยิ่งขึ้นในครั้งต่อไปที่คุณอยู่กลางแจ้ง!

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

เคล็ดลับการตั้งแคมป์ที่จะทำให้คุณหลงรักกิจกรรมกลางแจ้ง

เมื่อคุณนึกถึงการเดินทางไปแคมป์ปิ้ง คุณอาจจะรู้ว่ามีเต๊นท์และกิจกรรมกลางแจ้ง คุณตระหนักถึงแง่มุมอื่น ๆ ของการตั้งแคมป์หรือไม่? บทความนี้จะช่วยปลุกจิตสำนึกในสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง quickspin slot เพื่

เคล็ดลับการตั้งแคมป์ที่คุณต้องรู้ก่อนตั้งแคมป์

สิ่งง่ายๆ เช่น การตั้งแคมป์ อาจดูเหมือนคุณไม่จำเป็นต้องมีการวางแผนใดๆ แต่นี่ไม่เป็นความจริง ยิ่งคุณวางแผนมากเท่าไหร่ ค่าย amb poker? คุณก็จะยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้น เคล็ดลับต่อไปนี้สามารถช่วยคุณค้นหากล

รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเดินทาง

การท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมที่ธุรกิจกำลังเฟื่องฟูโดยมีผู้คนจำนวนมากเดินทางไปทั่วโลกในแต่ละปี ไม่สำคัญว่าจะไปที่สถานที่ใดสถานที่หนึ่ง สล็อต evoplay ent รัฐอื่น หรือจุดหมายปลายทางในอีกทวีปหนึ่ง การเดินท

โพสต์: Blog2_Post
bottom of page