top of page
ค้นหา
  • bmassyaya

เคล็ดลับการตั้งแคมป์ที่คุณต้องรู้ก่อนตั้งแคมป์

สิ่งง่ายๆ เช่น การตั้งแคมป์ อาจดูเหมือนคุณไม่จำเป็นต้องมีการวางแผนใดๆ แต่นี่ไม่เป็นความจริง ยิ่งคุณวางแผนมากเท่าไหร่ ค่าย amb poker? คุณก็จะยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้น เคล็ดลับต่อไปนี้สามารถช่วยคุณค้นหากลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุดในการวางแผนการเดินทางแคมป์ปิ้งของคุณ ดังนั้นคุณจึงพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น


เครื่องมืออเนกประสงค์ที่มีคุณภาพจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ตั้งแคมป์ของคุณ มีเครื่องมือสองประเภทที่คุณสามารถนำมาได้ อย่างแรกคือเครื่องมือเลื่อย/ค้อน/ขวาน 3 in 1 สำหรับการเผาไม้และงานอื่นๆ อย่างที่สองคือเครื่องมืออเนกประสงค์แบบดั้งเดิม ซึ่งมีเครื่องมือหลายอย่าง เช่น ที่เปิดกระป๋อง แหนบ กรรไกร และมีด


ตรวจสอบว่าถุงนอนที่คุณใช้นั้นเหมาะสมกับช่วงเวลาของปีและสภาพอากาศที่คุณจะตั้งแคมป์ หากคุณใช้ถุงนอนขนาดใหญ่ในธีมฤดูหนาวในฤดูร้อน อาจทำให้รู้สึกไม่สบายตัวและไม่สบายตัว หากคุณเลือกใช้ถุงนอนน้ำหนักเบาในฤดูหนาว คุณก็อาจต้องนอนค้างคืนในที่ที่อากาศหนาวเย็นและหนาวเย็นตลอดทั้งคืน หากคุณจัดอุปกรณ์การนอนผิดประเภท อาจทำให้อึดอัดและอาจถึงขั้นเสี่ยง


การตั้งแคมป์ทำให้ครอบครัวของคุณ คุณ และของใช้ส่วนตัวมีโอกาสสกปรกได้ หากคุณพร้อมประสบการณ์จะน้อยลงเมื่อมันเกิดขึ้น พักผ่อนในป่า ปล่อยให้ตัวเองผ่อนคลายและสกปรก คุณสามารถอยู่บ้านและเป็นปกติได้


วางแผนเส้นทางของคุณก่อนการเดินทาง ตรวจดูว่าจุดไหนดีที่สุดในการแวะพักบนเส้นทาง สิ่งนี้จะทำให้การเดินทางของคุณสนุกยิ่งขึ้น และคุณสามารถเพลิดเพลินกับตัวเองในระหว่างการเดินทาง เป็นความจริงที่คุณอาจต้องไปให้ถึงจุดหมายอย่างรวดเร็ว และถ้าคุณมีเวลาเหลือ การใช้เส้นทางชมวิวก็คุ้มค่าแน่นอน


หากคุณกำลังวางแผนทริปแคมป์ปิ้งครั้งต่อไป อย่าลืมนำครีมกันแดดมาด้วย ในขณะที่คุณไม่ได้อยู่ที่ชายหาด ไม่ได้แปลว่าคุณไม่จำเป็นต้องปกป้องตัวเองจากแสงแดดที่แผดเผา ครีมกันแดดสำหรับการเล่นกีฬาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนักในช่วงวันหยุดของคุณ


คุณสามารถขอให้เจ้าหน้าที่อุทยานหรือมัคคุเทศก์แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดขณะตั้งแคมป์ได้ เป็นความคิดที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังเพลิดเพลินกับการผจญภัยในแคมป์ปิ้งที่ดีที่สุด ไม่ควรไปเที่ยวแคมป์ปิ้งและไม่สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่สนุกสนานได้


ก่อนที่คุณจะพาสุนัขของคุณไปแคมป์ปิ้ง ให้แน่ใจว่ามันสบายกับแนวคิดด้วยการออกกำลังกายสั้นๆ ที่สนามหลังบ้าน วางเต็นท์ในบริเวณที่สบายและปล่อยให้เขาพักผ่อนหรือเล่นสักหน่อย การปรากฏตัวของสุนัขสามารถเพิ่มความเพลิดเพลินในการตั้งแคมป์ ตราบใดที่สัตว์พร้อมสำหรับโอกาสนี้


คุณจะสามารถดูได้ว่าต้องมีการวางแผนมากน้อยเพียงใดเพื่อให้แน่ใจว่าการเที่ยวชมแคมป์ปิ้งจะสมบูรณ์แบบ ด้วยความรู้นี้ ถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มวางแผนการเดินทางของคุณ เพื่อให้คุณพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ หากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำนี้ อีกไม่นานคุณจะได้นอนหลับใต้แสงดาวและสนุกสนาน

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

เคล็ดลับการตั้งแคมป์ที่จะทำให้คุณหลงรักกิจกรรมกลางแจ้ง

เมื่อคุณนึกถึงการเดินทางไปแคมป์ปิ้ง คุณอาจจะรู้ว่ามีเต๊นท์และกิจกรรมกลางแจ้ง คุณตระหนักถึงแง่มุมอื่น ๆ ของการตั้งแคมป์หรือไม่? บทความนี้จะช่วยปลุกจิตสำนึกในสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง quickspin slot เพื่

เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณสนุกกับตัวเองขณะตั้งแคมป์

การใช้เวลาศึกษาแคมป์ปิ้งอย่างละเอียดถี่ถ้วนจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับ evoplay ent การเดินทางอันน่าจดจำในที่โล่ง! กิจกรรมนันทนาการกลางแจ้งประเภทนี้มีมากกว่าการกางเต็นท์และจุดไฟ บทความนี้จะให้ข้อมูลมาก

รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเดินทาง

การท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมที่ธุรกิจกำลังเฟื่องฟูโดยมีผู้คนจำนวนมากเดินทางไปทั่วโลกในแต่ละปี ไม่สำคัญว่าจะไปที่สถานที่ใดสถานที่หนึ่ง สล็อต evoplay ent รัฐอื่น หรือจุดหมายปลายทางในอีกทวีปหนึ่ง การเดินท

โพสต์: Blog2_Post
bottom of page