top of page
ค้นหา
  • bmassyaya

เคล็ดลับการตั้งแคมป์ที่จะทำให้คุณหลงรักกิจกรรมกลางแจ้ง

เมื่อคุณนึกถึงการเดินทางไปแคมป์ปิ้ง คุณอาจจะรู้ว่ามีเต๊นท์และกิจกรรมกลางแจ้ง คุณตระหนักถึงแง่มุมอื่น ๆ ของการตั้งแคมป์หรือไม่? บทความนี้จะช่วยปลุกจิตสำนึกในสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง quickspin slot เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่ประสบความสำเร็จ ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อไปเที่ยวแคมป์ปิ้งให้สนุก!


ก่อนออกเดินทาง ใช้เวลาสักครู่เพื่อจัดทำรายการตรวจสอบทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการไปที่แคมป์แล้วพบว่าคุณไม่มีสิ่งที่ต้องการเพื่อให้สบายใจ รายการตรวจสอบเป็นตัวช่วยที่ดีเมื่อคุณกำลังจัดกระเป๋า พยายามหาของให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทางหลายๆ วัน เพื่อให้คุณมีเวลาเหลือเฟือ


หากคุณกำลังจะไปผจญภัยในแคมป์ คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีเวลามากพอที่จะตั้งค่ายก่อนมืด อาจเป็นเรื่องยากอย่างยิ่งที่จะตั้งค่ายในความมืดและอาจไม่ปลอดภัย คุณต้องสามารถสำรวจภูมิประเทศ เตรียมเครื่องนอน และอาจสร้างที่พักพิงชั่วคราวก่อนที่ดวงอาทิตย์จะตกดิน


นำถุงขยะพลาสติกและใส่ผ้าสกปรกของครอบครัวทุกคนลงไป วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งของต่างๆ ปะปนกับเสื้อผ้าที่สะอาดของคุณ นอกจากนี้ยังทำให้ทุกอย่างสะดวกสำหรับคุณเมื่อคุณกลับบ้าน คุณสามารถทิ้งถุงผ้าลงในเครื่องซักผ้าและเริ่มทำงานในทันที


อย่าลังเลที่จะแพ็คมากเกินไปสำหรับลูก ๆ ของคุณ การตั้งแคมป์เป็นธุรกิจที่ยุ่งเหยิง เด็ก ๆ ชอบทำตัวสกปรก เป็นผลให้พวกเขาจะยุ่งมากในตอนท้ายของแต่ละวัน คุณไม่สามารถป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นได้จริงๆ แต่คุณสามารถเตรียมเสื้อผ้าเพิ่มได้ เตรียมพร้อมเสมอ!


หากคุณสนใจที่จะตั้งแคมป์และคุณยังใหม่ต่อกิจกรรมนี้ คุณไม่ควรเริ่มต้นโดยลำพัง อาจเป็นอันตรายได้หากคุณไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ ดังนั้นควรพาเพื่อนที่มีประสบการณ์มาช่วยคุณเรียนรู้เชือกไปด้วย


หากโรงอาหารของคุณเริ่มมีกลิ่นเหม็น คุณสามารถทำความสะอาดด้วยเบกกิ้งโซดา ใส่น้ำเล็กน้อยในโรงอาหารของคุณ แล้วเติมเบกกิ้งโซดาสามช้อนโต๊ะ เขย่าเบา ๆ ปล่อยให้นั่งเป็นเวลาหกสิบนาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำ โรงอาหารของคุณจะสะอาดสดชื่น!


เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดแผลพุพองและแตกขณะเดินทางไปแคมป์ปิ้ง ให้นำสบู่มาด้วย! ก่อนเดินนานๆ ให้ถูสบู่ให้ทั่วถุงเท้า วิธีนี้จะช่วยลดการเสียดสี ซึ่งจะช่วยลดอาการปวดได้ เก็บสบู่ไว้ในกระเป๋าของคุณเพื่อรับยาอย่างรวดเร็วเมื่อเท้าของคุณเริ่มรู้สึกว่าถูกตีหรือพอง


อย่างที่คุณบอกได้ในตอนนี้ การตั้งแคมป์มีอะไรให้มากกว่าการพักแรมและพักแรมในป่าสักคืน มีข้อควรระวังด้านความปลอดภัยบางประการที่ต้องทำเพื่อความปลอดภัยและเพลิดเพลินกับวัน ใช้สิ่งที่คุณได้เรียนรู้ในวันนี้ในการเดินทางแคมป์ปิ้งครั้งต่อไปของคุณ และคุณก็สามารถเป็นผู้ออกค่ายที่ช่ำชองได้เช่นกัน!

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

เคล็ดลับการตั้งแคมป์ที่คุณต้องรู้ก่อนตั้งแคมป์

สิ่งง่ายๆ เช่น การตั้งแคมป์ อาจดูเหมือนคุณไม่จำเป็นต้องมีการวางแผนใดๆ แต่นี่ไม่เป็นความจริง ยิ่งคุณวางแผนมากเท่าไหร่ ค่าย amb poker? คุณก็จะยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้น เคล็ดลับต่อไปนี้สามารถช่วยคุณค้นหากล

เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณสนุกกับตัวเองขณะตั้งแคมป์

การใช้เวลาศึกษาแคมป์ปิ้งอย่างละเอียดถี่ถ้วนจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับ evoplay ent การเดินทางอันน่าจดจำในที่โล่ง! กิจกรรมนันทนาการกลางแจ้งประเภทนี้มีมากกว่าการกางเต็นท์และจุดไฟ บทความนี้จะให้ข้อมูลมาก

รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเดินทาง

การท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมที่ธุรกิจกำลังเฟื่องฟูโดยมีผู้คนจำนวนมากเดินทางไปทั่วโลกในแต่ละปี ไม่สำคัญว่าจะไปที่สถานที่ใดสถานที่หนึ่ง สล็อต evoplay ent รัฐอื่น หรือจุดหมายปลายทางในอีกทวีปหนึ่ง การเดินท

โพสต์: Blog2_Post
bottom of page